• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 26/11, Hội LHTN Việt Nam huyện Tân Hiệp vận động Hội Chữ Thập đỏ phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá cùng đoàn y, bác sĩ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Kiên Giang tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 500 bệnh nhân nghèo tại xã Thạnh Đông và Thạnh Đông B, huyện Tân Hiệp.

Tặng quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, người dân nghèo được khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, đoàn đã tận tình hướng dẫn các phương pháp điều trị, đồng thời tư vấn cho người dân kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, từ đó giúp họ nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Qua đó, Ủy ban Hội huyện cũng đã vận động trao 500 quyển tập và sữa cho 50 trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất trị giá 120.000đ và trên 1 tấn quần áo cũ cho bà con nghèo nơi đây.

Cùng ngày, tại xã Thạnh Đông A, Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời và Quỹ chăm sóc sức khỏe An Giang cùng đoàn Y, bác sĩ Quận 2, Tp Hồ Chí Minh phối hợp cùng Đoàn thanh niên tổ chức tư vấn sức khỏe, khám và phát thuốc miễn phí cho 518 bệnh nhân nghèo tại xã.

Hoạt động khám phát thuốc cho người dân nghèo.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm nâng cao sức khỏe cho nhân dân, đem lại niềm vui đến cho bệnh nhân nghèo trên địa bàn huyện. Đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Tân Hiệp chung tay vì cuộc sống cộng đồng.    

Huyện Đoàn Tân Hiệp
Số lần đọc: 14069

Tin liên quan