• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 21/11/2016, tại trường Tiểu học Thị Trấn Thứ Ba 1. BTV Huyện Đoàn phối hợp với Phòng VHTT - Phòng GD&DT- Thư Viện tỉnh tổ chức chương trình Thư viện lưu động hưởng ứng “ Học tập suốt đời” năm 2016 với chủ đề “ Học tập thường xuyên, học tập suốt đời và ngày hội “ Thanh niên với văn hóa đọc”. Đến dự có Bà Phương Mỹ Hương - giám đốc Thư viện tỉnh, đ/c Lê Thị Hồng Tươi, huyện uỷ viên, phó chủ tịch UBND huyện cùng toàn thể các bạn đoàn viên, học sinh về tham dự.

Chương trình nhằm nâng cao nhận thức cho cộng đồng về học tập suốt đời và góp phần xây dựng cả nước trở thành xã hội học tập ngày càng sâu rộng trong mọi người dân. Đồng thời nhằm phát động và cung cấp thêm nguồn sách cho học sinh, đoàn viên để hình thành và nâng cao văn hoá đọc, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho mai sau.

Tại chương trình các em được Sinh hoạt cộng đồng được giới thiệu sách với chủ đề biển đảo thông qua cuốn sách “Tôi kể em nghe chuyện Trường Sa” của tác giả Nguyễn Xuân Thuỷ và những ấn phẩm phù hợp với lứa tuổi các em. Cũng tại chương trình Hội khuyến học huyện đã dành tặng 40 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, Ban giám đốc thư viện tỉnh cũng đã chọn lọc những đầu sách hay, phù họp để trao tặng cho các em học sinh trường Tiểu học Thị Trấn Thứ Ba 1.

HĐ_An Biên
Số lần đọc: 14191

Tin liên quan