• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Ban Thường vụ huyện Đoàn phối hợp Phòng Giáo dục & Đào tạo, Phòng Lao động, Thương binh & Xã hội, Hội khuyến học huyện tổ chức chương trình giao lưu thắp sáng ước mơ gắn với diễn đàn phòng chống bạo lực học đường và tai nạn thương tích cho trẻ em huyện U Minh Thượng năm học 2016-2017.

 Đ/c Nguyễn Văn Toản - Huyện ủy viên - Bí thư huyện Đoàn
trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học tốt.

Đến dự chương trình có đ/c Nguyễn Văn Toản - Huyện ủy viên - Bí thư huyện Đoàn, đ/c Võ Xuân Trường - Phó Chủ tịch UB Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, đ/c Nguyễn Thị Ngọc Kim - Phó Trưởng phòng Lao động, Thương binh & xã hội, đại diện các ban, ngành đoàn thể huyện, giáo viên và hơn 300 học sinh và quần chúng nhân dân đến tham dự.

Đại biểu tham dự cùng được thưởng thức chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục hấp dẫn, giao lưu, chia sẽ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi giao lưu các em học sinh được giao lưu với đại biểu khách mời để thông tin, truyền đạt những kinh nghiệm và cách phòng chống tai nạn thương tích...

Ban Tổ chức chương trình đã trao 10 chiếc xe đạp cùng 09 suất học bổng cho 09 em học sinh nghèo hiếu học và 01 em học sinh nghèo bị tai nạn giao thông, tổng trị giá trên 18 triệu đồng. Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện trao 03 phần hỗ trợ cho 02 em học sinh có hoàn cảnh bị hỏa hoạn và 01 em học sinh bị tai nạn giao thông, tổng số tiền 14 triệu đồng, số tiền này được các em đội viên trong huyện đóng góp.

Qua chương trình ban tổ chức đã được các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân ủng hộ với số tiền trên 18 triệu đồng nhằm tạo quỹ học bổng cho các em học sinh, kịp thời giúp đỡ cho các em học sinh nghèo hiếu học trong năm học này và những năm học tiếp theo.

 

HĐ_ U Minh Thượng
Số lần đọc: 14618

Tin liên quan