• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 26-8, Cụm thi đua Biên giới hải đảo (gồm Phú Quốc, Giang Thành, Kiên Lương, Hà Tiên, Hòn Đất và Kiên Hải) đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi quý III năm 2016. Đồng chí Lâm Quốc Toàn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn dự và chủ trì hội nghị.

Đ/c Lâm Quốc Toàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Trong quý III, các đơn vị trong cụm đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong quý, hội nghị sơ kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm, Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2016, Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sĩ, các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lâm Quốc Toàn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn ghi nhận và đánh giá cáo những kết quả mà các đơn vị trong cụm đạt được, đồng thời nhấn mạnh các nội dung các đơn vị trong cụm cần phải chủ động, tập trung thực hiện trong quý IV năm 2016: Rà soát lại các chỉ tiêu công tác Đoàn, Hội để tập trung thực hiện đạt, vượt chỉ tiêu đề ra; khảo sát tình hình đoàn viên, thanh niên chuẩn bị nhân sự, văn kiện cho đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2017-2022; Quan tâm thực hiện hiệu quả các mô hình Dân vận khéo.

Ngọc Hân/ĐX
Số lần đọc: 15970

Tin liên quan