• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Chiều ngày 14/9, tại Hội trường Ủy Ban nhân dân huyện U Minh Thượng, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Đêm hội trăng rằm trung thu năm 2016. Đến dự có đồng chí Trương Thanh Thúy – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, đ/c Lê Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Ủy Ban nhân dân huyện cùng đại diện các Ban ngành đoàn thể huyện và hơn 500 em học sinh và bà con nhân dân đến tham gia.

Đ/c Tô Thị Duy Linh- UVTV, Trưởng Ban Thiếu nhi - Trường học Tỉnh Đoàn trao quà cho các em thiếu nhi.

Nhằm đem lại sự ấm áp và niềm đến với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, Tỉnh đoàn Kiên Giang đã phối hợp Ủy ban nhân dân huyện U Minh Thượng tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2016. Đến với đêm hội các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, xem múa gối, tham gia các trò chơi và nghe đọc chúc Tết Trung thu của Tỉnh ủy. Qua đó, tuyên truyền về ý nghĩa Tết Trung thu nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em.

Đ/c Lê Tiến Dũng-Phó Chủ Tịch UBND huyện và đ/c Nguyễn Hoàng Hổ - Chủ tịch Hội Khuyến học huyện
trao quà cho thiếu nhi.

Đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội trao qua cho thiếu nhi.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn đã trao 200 suất quà, Ủy Ban nhân dân huyện U Minh Thượng trao 200 suất quà và Sở Lao động Thương binh và Xã hội trao 50 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với tổng trị giá trên 62.500.000 đồng.

Tuấn Anh
Số lần đọc: 18997

Tin liên quan