• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối 13-9, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh đoàn và Ủy ban nhân dân huyện Tân Hiệp tổ chức Đêm hội trăng rằm vui Tết trung thu 2016 cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện Tân Hiệp.

Tiết mục của đội văn nghệ Nhà thiếu nhi huyện Tân Hiệp.

Các đồng chí: Trần Văn Mứng – Trưởng Ban Văn hóa, Xã hội, Hội đồng nhân dân tỉnh; Đặng Hồng Sơn – Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; Lê Trung Hồ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, ngành đoàn thể tỉnh, huyện; đại diện nhà tài trợ, mạnh thường quân và trên 500 em học sinh, phụ huynh trên địa bàn huyện, đến dự.

Đồng chí Lê Trung Hồ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam trao tặng quà cho các em thiếu nhi.

Nhằm tạo cơ hội để mọi trẻ em, mà nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo được tham gia các hoạt động vui tết trung thu, như: giao lưu văn nghệ, thi lồng đèn đẹp, cộ đèn, đố vui, phá cỗ, ôn lại sự tích Chú Cuội, Chị Hằng… Tại đây, các em được hòa mình vào không gian tuổi thơ và tìm hiểu về nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam. Qua đó, giúp các em phát triển hài hòa thể chất, trí tuệ, đạo đức và tinh thần.

Đồng chí Huỳnh Mỹ Linh - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh trao giải Nhất phần thi Lồng đèn đẹp cho trường THCS Đông Hòa 1.

Dịp này, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội trao tặng 50 suất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Ủy ban nhân dân huyện Tân Hiệp trao 118 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. 

Đây là một trong những hoạt động quan trọng và có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành trong việc chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng.

Minh Kha/ĐX
Số lần đọc: 18782

Tin liên quan