• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối 13-9, tại trụ sở cơ quan Tỉnh Đoàn, Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh Đoàn phối hợp với Chi đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm với chủ đề “Vầng trăng tuổi thơ” năm 2016 cho các em thiếu nhi là con em cán bộ công chức hai cơ quan.
Phần thi diễn thời trang sôi nổi của các bạn nhỏ.
Tham dự chương trình có đồng chí Trương Thanh Thúy – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Tỉnh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn, đ/c Lâm Quốc Toàn – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, đ/c Lê Văn Chuyển- Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Tỉnh cùng hơn 100 các em là con em cán bộ của 2 cơ quan và cán bộ, công, nhân viên tham dự.
Chương trình “Đêm hội trăng rằm” diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười của các em thiếu nhi. Tết Trung thu năm nay, với sự chuẩn bị chu đáo của các cô, chú, anh, chị, các em có một đêm hội thật ấm áp. Bên cạnh đó, giúp các em hiểu thêm về về sự tích đêm Rằm Trung thu với Chị Hằng, Chú Cuội, Thỏ Ngọc và nhiều những người bạn thú bông sôi động, ngộ nghĩnh, qua đó tạo điều kiện cho các phụ huynh quan tâm, chăm sóc các em nhiều hơn.
Tại đây các em được tham gia chương trình giao lưu văn nghệ, nhiều trò chơi tập thể vui nhộn, phá mâm cổ, mang đến các em một mùa Trung thu thật nhiều kỷ niệm....
Tặng quà cho các bé thiếu nhi.
Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 74 suất quà gồm bánh trung thu và lồng đèn. Nhằm động viên các em có thành tích học tập đạt loại giỏi trong năm học vừa qua ban tổ chức đã tặng 25 suất học bổng.
Trước đó, ngày 12/9, Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn đã phối hợp với Chi đoàn Khu phố I, phường Vĩnh Bảo tổ chức Trung Thu cho các em thiếu nhi địa bàn dân cư thu hút gầm 100 em thiếu nhi và bà con nhân dân đến tham dự.
Các em tham gia cộ đèn trên phố.
Nhằm giúp cho các em được vui chơi, giải trí, giao lưu, chia sẽ chào mừng năm học mới, tạo sân chơi văn hoá, văn nghệ lành mạnh, thiết thực cho các em thiếu nhi nhóm Địa bàn dân cư, góp phần giáo dục, động viên các em thiếu nhi ra sức thi đua học tập, rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Tại đây, các chi đoàn đã tổ chức cuộc thi lồng đèn với chủ đề “Em yêu ngày hội trăng rằm”, Tổ chức sinh hoạt thiếu nhi địa bàn dân cư gắn với tổ chức Trung thu “Vầng trăng tuổi thơ”. Gồm có đi cộ đèn, giao lưu văn nghệ, trò chơi dân gian,thi diễn thời trang,...
Dịp này Ban tổ chức phát 62 phần quà bánh cho các em và tặng riêng 2 phần quà cho em Tống Thị Bích Tuyền và em Nguyễn Thảo Vy có hoàn cảnh khó khăn mỗi xuất 200.000đ góp phần nhỏ giúp các em thêm niềm vui và nghị lực vươn lên.
Tuấn Anh
Số lần đọc: 18572

Tin liên quan