• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối 05-2, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Huyện đoàn Giang Thành, Tiểu đoàn BB6 tổ chức Chương trình văn nghệ Xuân Biên giới 2016 tại xã Phú Lợi, huyện Giang Thành với sự tham gia của trên 500 đoàn viên thanh niên, chiến sĩ và người dân trong xã.

Đồng chí Lê Trung Hồ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho Tiểu đoàn BB6

Đêm văn nghệ diễn ra với 12 tiết mục đặc sắc với các nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương, sự đổi mới của đất nước và mừng xuân mới. Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn 10 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình neo đơn, hộ nghèo thanh niên, học sinh nghèo trên địa bàn huyện Giang Thành, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; trao bằng khen của Bộ Y tế cho y sĩ Nguyễn Thị Tuyền - Quyền trưởng Trạm Y tế xã Phú Lợi, đạt thành tích thầy thuốc trẻ tiêu biểu toàn quốc bám bản, làng trong vùng dân tộc thiểu số, vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn.

Tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình neo đơn, hộ nghèo thanh niên, học sinh nghèo

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đoàn viên thanh niên đối với cán bộ chiến sĩ những người làm nhiệm vụ an ninh trật tự cho vùng biên giới của Tổ Quốc. Qua đó tạo tinh thần đoàn kết giữa đoàn viên thanh niên với cán bộ chiến sĩ các lực lượng vũ trang đang đóng quân trên địa bàn huyện Giang Thành trong những ngày giáp tết.

Nguyễn Dức/ĐX
Số lần đọc: 34683

Tin liên quan