• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2016). Ngày 31-01, Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang tổ chức ngày Hội thanh thiếu niên với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh – Mừng xuân Bính Thân 2016”.

 

Đến dự có đồng chí Nguyễn Quốc Nam – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, đại diện lãnh đạo trường năng khiếu thể dục thể thao, tổng phụ trách Đội các trường THCS trên địa bàn và gần 400 em là học sinh các trường THCS trên địa bàn phường Rạch Sỏi và trường Dân tộc nội trú huyện Châu Thành.

Tham gia ngày hội, các em được trải nghiệm các trò chơi dân gian, các môn thể thao mang tính tập thể qua đó giúp các em tìm được những môn thể thao, những trò chơi  dân gian mình yêu thích để có thể rèn luyện thân thể 1 cách lành mạnh, Đồng thời, Trung tâm phối hợp với trường Năng khiếu thể dục thể thao tỉnh tuyển chọn những em có năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo, huấn luyện giúp nâng cao thành tích cho thể dục thể thao tỉnh nhà.

Dịp này, Trung tâm đã trao 24 giấy khen cho những em có thành tích cao qua các trò chơi dân gian, các môn thể thao trong ngày hội.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

Các em tham gia trò chơi Ô ăn quan

Trò chơi Kéo co

 

Nhảy sạp

Minh Kha/ĐX
Số lần đọc: 34729

Tin liên quan