• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 29/1, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Đồng chí Võ Minh Tưa – Chủ tịch Hội cựu Thanh niên xung phong chủ trì hội nghị .

Đồng chi Nguyễn Quốc Nam - Phó Bí thư Thương trực Tỉnh Đoàn tặng bằng
khen cho 2 tập thể đạt thành tích suất sắc trong công tác của Hội năm 2015.

Đồng chí Nguyễn Quốc Nam -  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Hoàng Minh – Phó Giám đốc Sở Lao động, đại diện Sở Nội vụ cùng hơn 50 cô, chú là cựu Thanh niên xung phong các huyện, thị, thành phố tới dự.

Năm 2015, Hội Cựu TNXP tỉnh tích cực thực hiện tốt sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND Tỉnh, chỉ đạo của Trung ương Hội cựu TNXP Việt Nam và chương trình công tác năm 2015 của tỉnh Hội. Công tác tổ chức ổn định. Thực hiện, hướng dẫn cho các hội viên được hưởng theo đúng các chính sách của nhà nước. Kết qur đã có 99 đồng chí hưởng các chế độ.  

 

Các cấp hội tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua giúp nhau xoá đói giảm nghèo, giải quyết việc làm cho con em cựu TNXP và nhân dân; phối hợp với tổ chức Đoàn thanh niên làm tốt công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Hội đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình đồng đội, đền ơn đáp nghĩa, trong năm đã tặng 15 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” với tổng số tiền 800 triệu đồng, trao 25 sổ tiết kiệm trị giá 95 triệu đồng, đã tặng 335 suất quà cho hội viên dịp tết Nguyên đán và họp mặt 65 năm ngày thành lập TNXP Việt Nam với số tiền 106.500.000đ;  tích cực tham gia xây Quỹ Nghĩa tình đồng đội cho hội viên vay không lấy lãi với số tiền 250 triệu đồng…,phong trào giúp nhau làm kinh tế, giúp nhau xoá đói giảm nghèo.

Nhân dịp này, Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam đã xét biểu dương 12 cán bộ, hội viên tiêu biểu của tỉnh Kiên Giang được Ban chấp hành Trung ương Hội tặng Huy hiệu cho Cựu TNXP tỉnh Kiên Giang. Hội Cựu TNXP tỉnh cũng tặng giấy khen cho 2 tập thể và 19 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng tổ chức Hội năm 2015.

 

Tuấn Anh
Số lần đọc: 35110

Tin liên quan