• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối 21-11, tại Thành đoàn Rạch Giá, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phối hợp với Thành đoàn tổ chức sân chơi thanh niên tuyên truyền phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội trong thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang năm 2015. Đồng chí Lê Trung Hồ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn và gần 400 đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia và cổ vũ.

Phần thi tiểu phẩm của đơn vị Thành đoàn Rạch Giá.

Tham dự sân chơi có 04 đội đến từ Thành đoàn Rạch Giá, Đoàn trường đại học Kiên Giang, Đoàn trường cao đẳng Y tế và Đoàn trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật cùng tham gia tranh tài qua 03 vòng thi: Thuyết trình, Kiến thức và Biểu diễn tiểu phẩm. Kết quả, Đoàn trường Cao đẳng Y tế đã xuất sắc đạt giải nhất, Thành đoàn Rạch Giá đạt giải nhì, 02 hai đơn vị còn lại đồng giải ba.

Đồng chí Lê Trung Hồ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn (thứ 3 từ phải sang) trao giải nhất cho Đoàn trường Cao đẳng Y tế và
đồng chí Võ Huỳnh Phái - Phó Chánh Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh (thứ 4 từ trái qua)

trao giải nhì cho đơn vị Thành đoàn Rạch Giá.

Thông qua sân chơi, giúp cho đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức về tác hại của các tệ nạn xã hội từ đó tuyên truyền đến bạn bè, người thân tham gia phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội. Đồng thời thát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn, Hội và đoàn viên thanh niên cùng quan tâm chia sẻ, phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể tuyên truyền cho những trường hợp lầm lỡ, giúp đỡ họ tái hòa nhập cộng đồng, trở thành người lương thiện, có ích cho xã hội, góp phần làm giảm tỷ lệ tái phạm tội và vi phạm pháp luật.

Tuấn Anh
Số lần đọc: 40409

Tin liên quan