• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tối 16-11, Đoàn trường phối hợp với Tỉnh đoàn Kiên Giang và Viettel Kiên Giang tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Sắc màu tuổi trẻ”.

Tiết mục biểu diễn thời trang “duyên dáng Việt Nam” 

Về dự đêm văn nghệ có đồng chí Lê Hồng Thắm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; ThS. Nguyễn Văn Thặng - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang; ông Nguyễn Trọng Tuấn Anh - Trưởng phòng kinh doanh Vietel Kiên Giang cùng toàn thể viên chức, giáo viên và học sinh sinh viên trong toàn trường.

Đại diện lãnh đạo Viettel Kiên Giang trao 10 suất học bổng cho tân học sinh sinh viên

Tại đêm diễn, các bạn học sinh sinh viên đã mang đến những ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi về thầy cô, mái trường. Qua đó giúp cho sinh viên các khóa của trường nói chung và đặc biệt là các tân  học sinh, sinh viên tăng thêm tinh thần đoàn kết, niềm tin vững chắc của sinh viên đối với Nhà trường, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về hoạt động của nhà trường và các hoạt động của tổ chức Đoàn Thanh niên.

Dịp này, Viettel Kiên Giang đã trao 10 suất học bổng cho 10 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Khánh Du/ĐX
Số lần đọc: 37607

Tin liên quan