• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Thành Đoàn Rạch Giá đã triển khai đến các Đoàn trường THPT, TCKT-NV và Trung tâm GDTX tỉnh trên địa bàn thành phố tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn trường năm học 2015 – 2016.

Đến nay đã có 6 trường THPT trên địa bàn thành phố đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn trường năm học 2015 – 2016 dưới sự chỉ đạo và giám sát của BTV Thành Đoàn Rạch Giá.

Trong Đại hội BCH các Đoàn trường đã đánh giá những kết quả đã làm được và chưa được của Đoàn trường từ đó tìm ra nguyên nhân, hạn chế và rút ra kinh nghiệm trong nhiệm kỳ qua. Trên cơ sở đó các Đoàn trường đã xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015 – 2016. Đồng thời bầu BCH mới đảm bảo yêu cầu tiêu chuẩn công tác nhân sự, đủ trình độ năng lực hoàn thành nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TN trong trường học.

Kết thúc, Đại hội đã nhất trí và thông qua nghị quyết. Ban chấp hành các Đoàn Trường tin tưởng sẽ ngày càng vững mạnh, đóng góp được nhiều hơn nữa vào sự thành công và phát triển chung trong các hoạt động giáo dục của nhà trường nói riêng và Thành đoàn nói chung ngày một đi lên.

Kiết Tường
Số lần đọc: 37821

Tin liên quan