• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày21/8, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên Kiên Giang, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Quỹ phong, chống tác hại của thuốc lá – Bộ Y tế tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyề phòng chống tác hại của thuốc lá năm 2015 tại tỉnh Kiên Giang.

Dự lớp tập huấn có đồng chí Trịnh Minh Thái - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Chánh Văn phòng TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đ/c Nguyễn Quốc Huy – Trưởng phòng Tổng hợp – Thi đua Văn phòng TƯ Đoàn, các đồng chí Quỷ phòng chống tác hại thuốc lá – Bộ Y tế và các cán bộ Tỉnh Đoàn, các đơn vị trực thuộc Tỉnh Đoàn, báo cáo viên trực thuộc Ban chấp hành Tỉnh Đoàn Kiên Giang Khóa IX.

Chương trình tập huấn gồm có các nội dung: Báo cáo chuyên đề “Tuyên truyền về tác hại của thuốc lá, pháp luật về phòng, chống tác hại của thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc”. Trao đổi, giải đáp thắt mắc về các vấn đề có liên quan đến bài giảng. Thảo luận về các giải pháp phát huy vai trò của Đoàn trong phòng, chống tác hại của thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc.

Lớp tập huấn giúp cho các Báo cáo viên, tuyên truyên viên hiểu rỏ tác hại của thuốc lá qua đó làm kiến thức để tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh góp phần giảm thiểu người hút thuốc lá.

Tuấn Anh
Số lần đọc: 39583

Tin liên quan