• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Hòa chung không khí của cả nước, thị xã Hà Tiên các hoạt động sôi nổi thực hiện chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè trong cả nước, sáng nay (ngày 03/7/2015) tại Trung tâm Văn hóa thị xã, Ban Chỉ đạo chiến dịch thanh niên tình nguyện hè thị xã Hà Tiên tổ chức Lễ ra quân tình nguyện hè năm 2015.

Đoàn viên thanh niên tham gia làm vệ sinh môi trường.

Đến dự lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2015 có các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè thị xã Hà Tiên năm 2015, Bí thư các xã-phường Đoàn và 300 đoàn viên thanh niên thị xã Hà Tiên và chiến sĩ của Trung Đoàn 20.

Tại buổi lễ, Ban Chỉ đạo chiến dịch đã thông qua quyết định thành lập Đội tình nguyện xanh bao gồm 60 đồng chí, qua đó đã trao 60 áo thanh niên tình nguyện, 60 thẻ sim của Vinaphone cho các chiến sĩ tình nguyện. Sau lễ ra quân, Ban Chỉ đạo chiến dịch tình nguyện hè đã phát động lực lượng đoàn viên thanh niên và các chiến sĩ của Trung đoàn 20 đi bộ diễu hành quang các tuyền nội ô thị xã, phát tờ rơi tuyên truyền về các loại dịch bệnh trong mùa mưa, dịch Mers-Cov và ra quân làm vệ sinh, phát quang bụi rậm Công viên Văn hóa Bình San.

Với phương châm “Tuổi trẻ Hà Tiên hành động vì an sinh xã hội; Mỗi cơ sở Đoàn, Hội, Chi đoàn, Chi hội, đoàn viên -một công trình, phần việc vì an sinh xã hội”, tuổi trẻ Hà Tiên quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà kế hoạch đề ra.

Việt Hà-Thị Cảnh
Số lần đọc: 38694

Tin liên quan