• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Mở đầu các hoạt động hè 2015 của khu vực, Nhà Thiếu nhi Kiên Giang đã cử đoàn thiếu nhi với 41 thành viên với 32 thiếu nhi, 09 phụ trách tham gia Liên hoan Văn hoá thiếu nhi các dân tộc khu vực phía Nam lần thứ V tại Ninh Thuận từ ngày 15 đến ngày 19/6/2015.

Đoàn được thành lập trên cơ sở đoàn văn nghệ thiếu nhi dân tộc Khmer  huyện Gò Quao, đơn vị đạt giải nhất trong Liên hoan Văn nghệ thiếu nhi các dân tộc tỉnh Kiên Giang năm 2015 được tổ chức vào đầu năm 2015.
Liên hoan Văn hóa thiếu nhi các dân tộc khu vực phía Nam lần thứ V, năm 2015 tại Ninh Thuận diễn ra trong 03 ngày từ ngày 17/6 đến ngày 19/6/2015 với sự tham gia của 22 đoàn với tổng số 806 đại biểu thiếu nhi và phụ trách đến từ các Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi của các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam và tỉnh bạn kết nghĩa Yên Bái. Các đoàn mang đến nhiều chương trình giới thiệu đặc sắc, hấp dẫn, thể hiện nét đặc trưng của văn hóa vùng miền.
Mặc dù thời tiết xấu làm ảnh hưởng đến đêm khai mạc nhưng các hoạt động chính của Liên hoan vẫn diễn ra theo kế hoạch. Đoàn NTN Kiên Giang tham gia tất cả các hoạt động của Liên hoan như biểu diễn chính thức ngày 18/6/2015 tại sân khấu Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Ninh Thuận. Đặc biệt qua đêm biểu diễn cơ sở tại huyện Ninh Sơn, đoàn NTN Kiên Giang đã thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân đến tham gia, cổ vũ.
 
Quốc Việt - NTN
Số lần đọc: 39945

Tin liên quan