• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 12/2, Thường trực Tỉnh đoàn tổ chức thăm tặng quà cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Rạch Giá và huyện Hòn Đất nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015.

Đồng chí Trương Thanh Thúy tặng quà cho đoàn viên Huỳnh Văn Lên
và 3 Bí thư chi đoàn Khu phố, phường Vĩnh Thông, thành phố Rạch Giá.

Đồng chí Trương Thanh Thúy tặng quà cho đoàn viên  Danh Đen

Sáng 12/2, tại phường Vĩnh Thông, thành phố Rạch Giá, Đoàn do đồng chí Trương Thanh Thúy - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 03 Bí thư Chi đoàn Khu phố có hoàn cảnh khó khăn, nhiệt tình trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; tặng 02 phần quà cho 02 đoàn viên có hoàn cảnh rất khó khăn là anh Huỳnh Văn Lên, sinh năm 1992, là đoàn viên chi đoàn Khu phố 5, phường Vĩnh Thông, bị tai nạn trong lúc đánh cá và anh Danh Đen sinh năm 1991, đoàn viên chi đoàn Khu phố 1, phường Vĩnh Thông, mồ côi cha mẹ trong khi bản thân mắc bệnh thoái hóa cột sống không đi lại được. Trị giá mỗi suất quà là 500.000 đồng.

Đồng chí Lê Trung Hồ  thăm và tặng quà cho cán bộ Đoàn và đoàn viên huyện Hòn Đất.

Chiều cùng ngày, Đoàn do đồng chí Lê Trung Hồ - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Kiên Giang làm trưởng đoàn đến thăm và chúc tết cho cán bộ Đoàn và đoàn viên huyện Hòn Đất. Tại đây, đoàn đã tặng 5 suất quà cho 03 Bí thư Chi đoàn ấp và 02 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của huyện Hòn Đất, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Tuấn Anh
Số lần đọc: 40661

Tin liên quan