• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Trong 02 ngày 24 và 25/01, Đoàn ủy và Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chương trình “Xuân đến với đảo xa” và “Nhân đôi niềm vui tuổi thơ” tại xã đảo Tiên Hải, thị xã Hà Tiên.

Với sự tham gia của hơn 40 cán bộ, đoàn viên, hội viên đang công tác tại các cơ sở Đoàn trực thuộc, chương trình diễn ra với nhiều nội dung như: tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ cho bà con nhân dân xã đảo; đi thăm, chúc tết và tặng 01 bộ bóng bàn và 01 bộ bóng chuyền cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tiên Hải; thăm và tặng quà cho hơn 200 trẻ em, học sinh nghèo tại Trường Tiểu học Tiên Hải ở 2 điểm trường Hòn Giang và Hòn Đước; 05 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại ấp Hòn Tre; tặng quà cho 01 gia đình chính sách, 05 hộ dân nghèo và 06 hộ cận nghèo. Ngoài ra, còn phối hợp với Đồn Biên phòng Tiên Hải tổ chức xếp hình bản đồ Việt Nam và hát Quốc ca chào cờ; tổ chức trò chơi cho các em thiếu nhi, học sinh...

Ngoài ra, Hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ hành động vì cộng đồng”,  Kế hoạch “Nhân đôi niềm vui tuổi thơ” bước đầu phát động đã nhận được sự ủng hộ của các đối tượng là toàn thể đoàn viên thanh niên, cán bộ công nhân viên, người lao động, các cháu học sinh là con em cán bộ công nhân viên của các doanh nghiệp trong khối. Ban vận động chương trình đã trích 600 quyển truyện, 250 quyển tập, 60 bộ quần áo và nhiều đồ chơi trẻ em tặng cho các em thiếu nhi trên xã đảo; tặng quà sáng cho gần 200 em thiếu nhi từ mầm non đến lớp 9 tại điểm trường ấp Hòn Tre, tổ chức cho các em chơi các trò chơi: tô màu, vẽ tranh, hái hoa dâng chủ, trò chơi vận động….

Một số hình ảnh:

Tặng quà cho học sinh nghèo Trường Tiểu học Tiên Hải

Đ/c Nguyễn Thị Mai Sương - PBT Đoàn ủy tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tiên Hải

Phối hợp với Đồn Biên phòng Tiên Hải tổ chức xếp hình bản đồ Việt Nam và hát Quốc ca chào cờ

Phát quà sáng cho thiếu nhi, học sinh điểm trường ấp Hòn Tre

Huyền Trân
Số lần đọc: 40367

Tin liên quan