• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã diễn ra lễ bế mạc lớp tập huấn cán bộ Đoàn-Hội năm 2014. Đến dự có đại diện TTBD chính trị huyện và huyện Đoàn cùng đông đảo các bạn học viên.

 Lớp tập huấn đã diễn ra 07 ngày thu hút hơn 100 học viên là cán bộ Đoàn-Hội nội dung tập huấn tập chung vào chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, cơ sở lý luận của cách mạng Việt Nam và các kỹ năng sinh hoạt cộng đồng phục vụ công tác Đoàn-Hội. Qua đó, góp phần chuẩn hoá đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội ở cơ sở để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác trong tình hình mới. Lớp tập huấn đã trang bị cho cán bộ Đoàn - Hội cơ sở nắm vững những kiến thức, kỹ năng cơ bản về nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội, phương pháp tổ chức hoạt động phong trào, đoàn kết tập hợp thanh niên và những thông tin tình hình kinh tế xã hội của huyện cũng như trong và ngoài nước trong giai đoạn hiện nay. Từ đó vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và thanh thiếu niên tham gia xây dựng củng cố tổ chức, đổi mới nội dung phương thức hoạt động và tham gia phát triển kinh tế - xã hội.

Tại buổi lễ Ban tổ chức cũng đã trao 69 giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên đủ điều kiện và trao 03 giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc nhất trong khóa học./.

Số lần đọc: 40803

Tin liên quan