• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 14/10, tại Hội trường Nhà hàng Hòa Giang, Công ty Điện lực Kiên Giang phối hợp với Tỉnh Đoàn và Công ty cổ phần Năng lượng công nghệ Vĩnh Cửu tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng tuyên truyền tiết kiệm điện cho lực lượng đoàn viên thanh niên đang công tác, học tập trên địa bàn thành phố Rạch Giá.

Hơn 150 đoàn viên thanh niên được tiếp thu những kiến thức cơ bản về cách chọn dây điện, bóng đèn, các thiết bị điện gia dụng và ổ cắm phù hợp để sử dụng điện tiết kiệm, an toàn; các nguyên nhân gây ra tai nạn từ điện cũng như các biện pháp đề phòng tai nạn điện khi có mưa, bão, lụt, ngập úng và phương pháp sử dụng điện tiết kiệm phù hợp đặc thù tại địa phương.

Buổi tập huấn đã giúp cho đoàn viên thanh niên nhận thức đầy đủ được ý nghĩa và tầm quan trọng trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Qua đó, mong muốn đội ngũ cán bộ đoàn sẽ trở thành những nhân tố tích cực trong công tác tuyên truyền tiết kiệm điện đến gia đình và hộ sử dụng điện trên địa bàn, góp phần đảm bảo cung ứng điện ổn định trên địa bàn trong thời gian tới.

Đây là một trong những nội dung nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa Tỉnh Đoàn và Công ty Điện lực tỉnh Kiên Giang về tuyên truyền, vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2014 – 2015.

 

(Đỗ Xuân)
Số lần đọc: 41622

Tin liên quan