• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 22/8, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh Đoàn. Đến dự Đại hội có đồng chí Triệu Thị Kiều Oanh, Phó Chủ tịch công đoàn viên chức tỉnh Kiên Giang, đại diện Công đoàn Nhà Thiếu nhi và gần 40 đại biểu của Đoàn cơ sỏ cơ quan Tỉnh đoàn tham dự.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội 

Trong nhiệm kỳ qua Công đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh Đoàn đã thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2012 – 2014 trong bối cảnh có nhiều thuận lợi. Về công tác quản lý đã phối hợp với chính quyền  tham gia giám sát việc thực hiện các Chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật Nhà nước, Nghị quyết của Công đoàn các cấp và các chính sách liên quan đến quyền và lợi ích của người lao động. Bên cạnh đó tổ chức các hoạt động xã hội như: họp mặt và tặng quà cho con em cán bộ công đoàn viên nhân ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tết Trung thu…

Toàn cảnh Đại hội

Công tác tuyên truyền, giáo dục, xây dựng đội ngũ cán bộ, giới thiêu đoàn viên ưu tú cho Đảng, nhiệm kỳ qua Ban Chấp hành Công đoàn đã bám sát các sự kiện chính trị của đất nước, sự chỉ đạo của công đoàn viên chức tỉnh, thường xuyên tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên trong cán bộ, công chức viên chức, lao động nhiều nội dung, hình thức phong phú như Nghị quyết hôi nghị lần thứ 6 của BCH Trung ương Đảng khóa X, Nghị quyết Trung ương 4, tuyên truyền triển khai Hiến pháp năm 2013…

Đ/c Triệu Thị Kiều Trinh phát biểu tại Đại hội

Công tác chăm lo đời sống bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công chức, viên chức, lao động và các hoạt động xã hội thông qua quy chế phối hợp hoạt động với chính quyền, công đoàn đã tham gia thực hiện tốt các chế độ, chính sách của cán bộ, công chức viên chức, lao động, kịp thời thăm hỏi đoàn viên khi ốm đau, tai nạn, gia đình khó khăn, nghỉ dưỡng sức…

Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH khóa mới

Hàng năm công đoàn cơ sở phối hợp với Chính quyền xây dựng kế hoạch và phát động thi đua, nội dung bám sát nhiệm vụ của đơn vị chào mừng các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn của đất nước. Ngoài ra còn thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan như: chào mừng Đại hội Đoàn, Hội LHTN Việt Nam các cấp các hoạt động lớn hàng năm khác… từng năm có sơ, tổng kết các hoạt động theo chuyên đề khác.

Qua nhiệm kỳ nhìn chung Công đoàn cơ quan Tỉnh đoàn đã có nhiều cố gắng lãnh đạo các mặt hoạt động của công tác đoàn, các chỉ tiêu, nhiệm vụ được đề ra trong Nghị quyết Đại hội công đoàn cơ sở lần thứ XIII đều được thực hiện tốt. 

Đ/c Trương Thanh Thúy, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn
tặng quà cho các đồng chí BCH khóa củ không ứng củ vào khóa mới

Đại hội tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của Thường trực CĐVC tỉnh, Thường trực Đảng ủy cơ quan, xem đó là định hướng cụ thể hóa thành chương trình hành động của CĐCS trong những năm tới, đồng thời, tiếp thu các ý kiến phát biểu tham luận của đại biểu.

Đại hội đã dân chủ bầu ra 7 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa XIV trong đó đồng chí Trương Thanh Thúy giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn.

Ban Chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội

Các đồng chí khách mời chụp ảnh lưu niệm với BCH Khóa mới

 

Tuấn Anh
Số lần đọc: 42210

Tin liên quan