• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Thường trực UB Hội LHTN huyện phối hợp với UBND xã Hòn Thơm khánh thành đường bê tông nông thôn tại ấp Bãi Nam – xã Hòn Thơm. Về dự khánh thành có Đ/c Nguyễn Đức Kỉnh – Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch UB Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Quốc; Thường trực UB Hội huyện; đại diện Thường trực Đảng ủy, UBND, các đoàn thể, hội viên, thanh niên và nhân dân xã Hòn Thơm.

Con đường xây dựng được nối liền từ tổ 1 đến tổ 5 thuộc ấp Bãi Nam – xã Hòn Thơm có chiều dài 488m, chiều rộng 2,5m với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng, với sự tham gia xây dựng của 50 chiến sĩ đội thanh niên tình nguyện huyện và ĐV, HV, TN của xã Hòn Thơm. Đây là một trong những công trình lớn mà thanh niên trong toàn huyện thực hiện chào mừng Đại hội Hội LHTN huyện Phú Quốc lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 - 2019.  
Trong quá trình xây dựng con đường các chiến sĩ tình nguyện đã gặp không ít khó khăn như: thời tiết mưa kéo dài, điều kiện vận chuyển vật tư ra đảo, các chiến sĩ tình nguyện đa phần là học sinh, sinh viên nên trãi nghiệm thực tế chưa nhiều… Tuy nhiên, quá trình thực hiện công trình đội thanh niên tình nguyện đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình Đảng ủy, UBND, các ban ngành, đoàn thể, LLVT và bà con nhân dân xã Hòn Thơm. Đặc biệt là tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực, quyết tâm của các chiến sĩ thanh niên tình nguyện góp phần hoàn thành tiến độ thi công con đường. 
 

Con đường được hoàn thành, đưa vào sử dụng đã mang lại niềm vui, thuận tiện giao thông đi lại cho nhân dân xã Hòn Thơm và đây cũng là niềm vui của thanh niên, công trình chào mừng Đại hội Hội LHTN huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 – 2019.

 

 
HỒNG GẤM – HĐ PHÚ QUỐC
Số lần đọc: 41124

Tin liên quan