• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối ngày 27/7/2014, tại Công viên Ba Hòn – Huyện Kiên Lương. Huyện đoàn Kiên Lương kết hợp cùng Tỉnh đoàn Kiên Giang đã tổ chức thành công chương trình sân khấu hóa tuyên truyền ATGT với chủ đề “ATGT là trách nhiệm của mọi người”.Đến dự có các đồng chí Đ/c Lê Trung Hồ - UVTV – Trưởng Ban Đoàn kết-tập hợp thanh niên tỉnh đoàn, Đ/c Đặng Minh Thành – PCT UBND huyện và đại diện các ban ngành cấp huyện cùng 150 ĐVTN và đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn đến xem và cỗ vũ cho đêm văn nghệ.

Nguyễn Thanh Trúc – Đội phó Đội CSGT Huyện trao đổi về tình hình giao thông trên địa bàn huyện

Tại buổi biểu diễn văn nghệ, Đội tuyên truyền đã thu hút được sự quan tâm và cỗ vũ nhiệt tình của các bạn ĐVTN, khán giả đến xem qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc và sôi nổi. Bên cạnh đó giúp cho ĐNTN và người dân hiểu rõ hơn về luật ATGT, chương trình đã lồng ghép các nội dung tuyên truyền ATGT vào nội dung các bài hát, ngoài ra còn tổ chức giao lưu tọa đàm xoay quanh vấn đề về ATGT trên địa bàn, nguyên nhân thường xảy ra tai nạn và các giải pháp giảm thiểu tai nạn. 

Giao lưu với khán giả 

Chương trình còn có những câu hỏi giao lưu và những phần quà có giá trị   dành cho các bạn ĐVTN, khán giả đến xem cổ vũ.

Thông qua chương trình BTC đã truyền tải đến được các bạn ĐVTN và người dân trên địa bàn hiểu rõ thêm về luật ATGT, nhằm giảm thiểu tai nạn xảy ra trên địa bàn huyện.

Kim Cương - KL
Số lần đọc: 28890

Tin liên quan