• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, trong những ngày vừa qua, các mặt trận chiến dịch xã-phường Đoàn trực thuộc Thị đoàn Hà Tiên thi đua sôi nổi với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè 2014.

Xã Thuận Yên phối hợp với Cụm kết nghĩa vận động mạnh thường quân tổ chức cắt tóc miễn phí; tặng quần áo cũ, 60 phần quà cho gia đình nghèo và 10 suất tập cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập, trị giá 13.000.000 đồng.

Đoàn phường Tô Châu vận động đoàn viên thanh niên vô đất, sửa chữa chống đột Nhà Đại Đoàn kết cho hộ gia đình Nguyễn Thị Liễu ở Khu phố 1, Phường Tô Châu.

Đoàn phường Pháo Đài tổ chức giao lưu bóng đá với Đoàn phường Bình San và tổ chức phát quang 2km bụi rậm tại Tỉnh lộ 28, Khu phố 1, Phường Pháo Đài

Đoàn Phường Bình San vận động đoàn viên thanh niên ra quân phát hoang 1km bụi rậm tại Khu phố 5, phường Bình San

Mỹ Đức vận động Đoàn viên, thanh niên xây cất nhà nhân ái cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Thông qua các hoạt động đã để lại màu sắc, dấu ấn của thanh niên tình nguyện, được nhân dân, địa phương ghi nhận đánh giá cao. Đây chính là động lực để ĐVTN tiếp tục phát huy sức trẻ, tô thắm thêm màu áo xanh tình nguyện của thanh niên Việt Nam.

 

Việt Hà-Thị Cảnh
Số lần đọc: 41255

Tin liên quan