• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối ngày 21 tháng 7 năm 2014, tại xã Thạnh Hưng huyện Giồng Riềng, Tỉnh Đoàn và Ban ATGT tỉnh đã phối hợp tổ chức chương trình sân khấu hóa tuyên truyền ATGT năm 2014. Đến dự có các đồng chí đại diện các cơ quan liên quan cấp tỉnh, huyện và xã.

Đây là Chương trình năm trong kế hoạch phối hợp giữa Tỉnh Đoàn và Ban ATGT tỉnh năm 2014, theo đó, hai ngành sẽ phối hợp tổ chức 13 chương trình để tuyên truyền trên địa bàn các xã trọng điểm của toàn tỉnh. Chương trình tại xã Thạnh Hưng huyện Giồng Riềng đã thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên, các em thiếu nhi và quần chúng nhân dân tham dự.

Theo thống kê từ Ban ATGT huyện thì trong 6 tháng đầu năm 2014, toàn huyện đã xảy ra 9 vụ tai nạn giao thông làm chết 9 người, so với cùng kỳ năm 2013 thì tăng 6 vụ với 6 người chết. Đây là một con số đáng lo ngại vì hầu hết các đối tượng gây ra những vụ tai nạn này là thanh niên có độ tuổi từ 18 – 25 tuổi và nguyên nhân chủ yếu là điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu bia, chưa có giấy phép lái xe, tránh, vượt sai quy định… và một nguyên nhân mà thường xảy ra trên các tuyến giao thông nông thôn là do người đi bộ qua đường thiếu quan sát.

Tại Chương trình sân khấu hóa tuyên truyền về ATGT các vị khách mời của chương trình cũng đã thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện, nhưng chủ trương, chính sách và những kế hoạch cụ thể trong công tác tuyên truyền đảm bảo trật tự ATGT cũng những đề ra những giải pháp cụ thể nhằm hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

Chương trình do Đội Tuyên truyền Cách mạng tỉnh Đoàn thực hiện với các tiết mục ca múa nhạc và tiểu phẩm tuyên truyền. Trong thời gian tới, Đội sẽ tiếp tục thực hiện Chương trình này tại các điểm còn lại. Chương trình sẽ kết thúc vào trung tuần tháng 8/2014.

Thanh Sơn
Số lần đọc: 28471

Tin liên quan