• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm động viên, khích lệ ĐVTN tích cực hưởng ứng các hoạt động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2014. Ngày 19/7, đ/c Nguyễn Quốc Nam, Phó Bí thư TT Tỉnh Đoàn dẫn đầu đoàn công tác đã đi thăm các chiến sĩ tình nguyện tại mặt trận huyện Gò Quao và Giồng Riềng.

Đ/c Nguyễn Quốc Nam Phó Bí thư TT Tỉnh Đoàn tặng quà cho các chiến sĩ Trường Đại học Hoa sen.

Về tình nguyện tại Gò Quao và Giồng Riềng có sinh viên các trường Đại học Hoa Sen, Cao đẳng Cộng đồng Kiên Giang, Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang và Trường Đại học Quốc tế. Tại đây, chỉ huy các mặt trận đã báo cáo lại tình hình hoạt động những ngày qua, cụ thể : tuyên truyền về bảo vệ môi trường, tình nguyện nâng cấp trục đường chính; phát quang bụi gậm; tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ và thăm hỏi các gia đình chính sách, phổ cập tin học cho các em thiếu nhi trong dịp hè… 

Thăm các chiến sĩ tình nguyện trường Cao đẳng Cộng đồng Kiên Giang
đang phổ cập tin học cho các em thiếu nhi tại xã Định Hòa

Thăm và tặng quà Trường Đại học Quốc tế và Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang tại xã Thạnh Hưng

 Thăm hỏi và động viên các chiến sĩ tình nguyện, đ/c Nguyễn Quốc Nam hy vọng các chiến sĩ phát huy sức trẻ,  tích cực tham gia xây dựng Nông thôn mới, tuyên truyền vận động bà con nhân dân cùng chung tay thực hiện nhiệm vụ và thu hút đông đảo ĐVTN và các tầng lớp tham gia các hoạt động tình nguyện. Góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân và thanh thiếu nhi; đảm bảo an ninh trật tự và tham gia phát triển kinh tế của thanh niên.

Tuấn Anh
Số lần đọc: 42286

Tin liên quan