• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” huyện Tân Hiệp năm 2014.

Tham gia Hội thi gồm có 96 thí sinh là những em đội viên được tuyển chọn từ các Liên đội trường trong toàn huyện.

Các thí sinh phải trải qua các vòng thi như: Trắc nghiệm kiến thức, thực hành nghi thức Đội và trống đội, thực hành kỹ năng: morse, semaphore, mật thư, dấu đường, nút dây…Thông qua Hội thi nhằm đánh giá kỹ năng công tác Đội và phong trào thiếu nhi ở trường học, năm học 2013 – 2014 và cũng là dịp để các em có điều kiện giao lưu, trao đổi học tập, rút kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao kỹ năng nghiệp vụ hoạt động Đội, phấn đấu trở thành Đội viên tốt, Chỉ huy đội giỏi, góp phần đưa phong trào Đội TNTP Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh. Qua Hội thi BTC đã chọn 15 em tiêu biểu, xuất sắc trong Hội thi tham gia Hội thi cấp tỉnh sắp tới.

Ngày 10/6/2014, Hội đồng đội huyện tổ chức Họp mặt Cháu ngoan Bác Hồ huyện Tân Hiệp năm 2014. Tham dự Họp mặt có đồng chí Trần Trương Văn Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đ/c Lê Văn Liêm, Phó chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể huyện và 100 em thiếu nhi đại diện trên 17.000 đội viên, nhi đồng về tham dự. Tại buổi Họp mặt các đại biểu đã được nghe báo cáo thành tích đạt được trong phong trào “Nói lời hay làm việc tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ”của các em thiếu nhi huyện nhà trong năm học vừa qua, được nghe các ý kiến phát biểu của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, Phòng GD&ĐT thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với việc dìu đắt bồi dưỡng thế hệ tương lai của huyện nhà.

 Kết thúc buổi Họp mặt, Hội đồng đội huyện đã trao 100 phần quà và 100 giấy chứng nhận Cháu ngoan Bác Hồ cho các em, 15 giấy khen của UBND huyện cho các em đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” và chọn 15 em tham gia cuộc thi cấp tỉnh sắp tới.

  • Xuân Uyên, HĐ Tân Hiệp

 

Số lần đọc: 995

Tin liên quan